MÓN QUÀ NHỎ TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI TỪ TẬP ĐOÀN LITA

Tuesday, 06/09/2011, 09:53 GMT+7

  Về với yêu thương” tháng 8 đã tới thăm và trao tặng 200 phần quà cho người lớn, 200 phần quà cho trẻ em và 200 áo sơ mi trắng cho học sinh THPT tại hai xã Minh Thạnh và Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương. Những phần quà cho các em thiếu nhi.

      … oằn lên đôi vai của những người làm cha mẹ khi mà cái ăn còn chưa đủ thì tiền học phí, tiền mua sắm sách vở, dụng cụ học tập cho con cái là cả một vấn đề. Thấu hiểu sự khó khăn này, chương trình “Về với yêu thương” tháng 8 đã tới thăm và trao tặng 200 phần quà cho người lớn, 200 phần quà cho trẻ em và 200 áo sơ mi trắng cho học sinh THPT tại hai xã Minh Thạnh và Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương. Những phần   cho các em thiếu nhi.

     “Về với yêu thương” là chương trình từ thiện tặng quà trực tiếp được Công ty Cổ phần DV TM Phát triển Truyền thông Long Việt phối hợp tổ chức thường xuyên cùng các nhà hảo tâm, Chùa Huyền Trang  và Công ty TNHH SX TM DV Thời trang Lita (Nhãn hàng Bolzano), …thực hiện.

      Với ý nghĩa tốt đẹp ấy, Chương trình đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp trong mỗi chuyến từ thiện “Về với yêu thương”. Trong hành trình “Về với yêu thương” tại Bình Dương lần này, đại diện các đơn vị ủng hộ cho chương trình cùng Công ty TNHH SX TM DV Thời trang Lita (Nhãn hàng Bolzano), đã có một chuyến đi thật đáng nhớ. Tận mắt chứng kiến cuộc sống nhiều khó khăn, vất vả với bao bộn bề lo toan nhưng ánh lên trong mắt những người dân quê chân chất, hiền lành, những em học sinh nghèo hiếu học là nụ cười hạnh phúc, là niềm vui khôn tả trước những tình cảm của những người thực hiện chương trình Về với yêu thương. Cuốn tập, cây viết như biết cười cùng ánh mắt trong veo của em học sinh ham học. Ngày mai đây gánh nặng cơm áo của họ sẽ bớt vất vả hơn khi họ nhận được sự đồng cảm của cộng đồng và đó cũng là động lực để giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống. Trước những hình ảnh ấy, tất cả các thành viên trong đoàn như được tiếp thêm sức mạnh, động lực để tiếp tục thực hiện những chuyến đi sẻ chia yêu thương, đúng như thông điệp mà chương trình hướng tới - “Khi yêu thương là không ngừng chia sẻ”.

      Thông qua chương trình “Về với yêu thương” là chương trình từ thiện tặng quà trực tiếp được Công ty Cổ phần DV TM Phát triển Truyền thông Long Việt phối hợp tổ chức mong rằng trong thời gian sắp tới, bên cạnh những đơn vị thân thiết như Công ty TNHH SX TM DV Thời trang Lita (Nhãn hàng Bolzano) thường xuyên đồng hành cùng Về với yêu thương thì sẽ có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp, cá nhân hiểu và cùng “Về với yêu thương” chung tay sẻ chia khó khăn với người nghèo.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:


Written : Bolzano

Search date :    

Support
Hello, you either have problems or questions do not need our help?