Bolzano vươn tầm thương hiệu

Tuesday, 16/07/2013, 11:45 GMT+7

 Trước tình kinh tế khó khăn, thương hiệu thời trang Bolzano đã mạnh dạng mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc khai trương cửa hàng thứ 10 trong hệ thống showroom trên toàn quốc.

 Khởi đầu từ một doanh nghiệp kinh doanh vải với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Nắm trong tay những chất liệu vải cao cấp và độc đáo tại thị trường Việt Nam như cotton silk, cashmere, tơ tằm, lông thú,… của các nhà cung cấp Quốc tế. 

Với một hoài bão lớn, mang tinh hoa từ các kinh đô thời trang hàng đầu dành riêng cho người Việt Nam, những sản phẩm mang phong cách và chất lượng Quốc tế nhưng vẫn phù hợp với tâm lý và điều kiện sử dụng của người Việt Nam. Không chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của người Việt Nam trong mắt đối tác và bạn bè Quốc tế. Thương hiệu Bolzano chính thức ra đời vào năm 2006 với hàng loạt những sản phẩm thời trang công sở nam và nữ mang đậm phong cách Italy: sang trọng và tinh tế đã được giới Doanh nhân và Nhân viên văn phòng đón nhận và tin cậy.

 
Tòa nhà Lita Group – số 9, đường 59B, quận Bình Tân, TP HCM
Là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường 07 năm nhưng thời trang Bolzano đã có định hướng phát triển để trở thành một trong những tập đoàn về thời trang tại Việt Nam. Trong tình hình kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn, các Doanh nghiệp trong nước thắt chặt chi tiêu và mang tâm lý “thăm dò” thị trường thì thương hiệu Bolzano đã mạnh dạn đẩy mạnh phát triển tại thị trường hoàn toàn mới là Hà Nội. Bằng chứng, thương hiệu Bolzano đã khai trương showroom đầu tiên tại tầng L3, TTTM Vincom Bà Triệu vào tháng 5/2013 vừa qua. Cửa hàng đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ của người dân Thủ đô.

 
Bolzano khai trương cửa hàng thứ 9 tại Vincom Bà Triệu – Hà Nội vào tháng 05/2013
Anh Trần Hồ Anh – quận Tây Hồ chia sẻ: “Thông qua báo đài tôi biết đến thương hiệu thời trang Bolzano đang khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Tôi đã đến và quyết định mặc thử sản phẩm áo sơ mi tay dài với chất liệu cotton silk, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi cảm giác thoáng mát và lịch lãm mà sản phẩm mang lại. Đồng nghiệp và người thân của tôi cũng thích khi tôi diện áo sơ mi mang thương hiệu Bolzano”.
Với mục tiêu trong năm 2013 thương hiệu Bolzano đạt 10 showroom trên toàn quốc, Bolzano sẽ tiếp tục khai trương showroom thứ 10 tại TTTM Royal City, Hà Nội vào ngày 26/07 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất chưa từng có từ trước đến nay.
Bolzano
Mọi thông tin chi tiết về thương hiệu và sản phẩm Bolzano, vui lòng truy cập website: www.BOLZANO.com.vn

Written : Bolzano Italy

Search date :    

Support
Hello, you either have problems or questions do not need our help?