Cotton silk –chất liệu cao cấp.

Friday, 05/09/2014, 10:39 GMT+7

Cotton silk –chất liệu cao cấp.

Cotton silk là một trong những chất liệu cao cấp; mang lại cho sản phẩm những đặc tính khác biệt: không nhăn, thoáng mát. Chính cotton silk là chất liệu tạo nên sự khác biết cho thương hiệu thời trang Bolzano.

Cotton-Silk- chất liệu cao cấp
Vải cotton được quay từ tơ của sợi bông để tạo thành sợi vải. Cotton là chất liệu được người tiêu dùng khắp Thế Giới ưu chuộng bởi ưu điểm của nó: thông thoáng, mềm mại, dễ giặt, có khả năng thấm ẩm cao. Tuy nhiên vải cotton sau khi giặt trông khá nhàu nát. Đây là hiện tượng rất bình thường và vải sẽ đẹp trở lại sau khi ủi.

Cây bông là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu Cotton thiên nhiên
Tơ tằm cơ bản đã mang trong mình tinh túy và sự kết tinh độc đáo của thiên nhiên vì thế sợi tơ tằm được tôn vinh là “Nữ Hoàng” của ngành dệt. Với những người đã từng sử dụng vải tơ tằm đều dễ dàng nhận ra ưu điểm của nó là nhẹ, thoáng, ấm áp khi đông sang và rất thoáng mát khi hè tới. Tuy nhiên, vải dễ phai màu và giòn sợi khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Kén tằm là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu vải tơ tằm độc đáo
Chất liệu Cotton silk là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng. Thay vì kết hợp với chất liệu Polyester như thông thường, loại cotton được pha với chất liệu cao cấp hơn là tơ tằm, nhằm tăng sự thoải mái cho người tiêu dùng nhưng lại có độ bền tốt hơn hẳn tơ tằm 100% và mức giá phải chăng hơn.
Dù chỉ ra mắt 7 năm thương hiệu Bolzano đã khẳng định được mình trên thị trường với lợi thế cạnh tranh với chất liệu cao cấp cotton silk gần như độc quyền tại Việt Nam.

Cotton silk mang lại gì cho khách hàng
Được tạo ra bởi các nghệ cao cấp, và xử lý triệt để, tất cả các sản phẩm đều mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc. 
Điều đặc biệt của sản phẩm Bolzano là khả năng chống nhăn, giúp cho những khách hàng đi công tác xa cảm thấy rất hài lòng. Chỉ cần lấy sản phẩm khỏi vali và móc lên thì sau một đêm sản phẩm đã thẳng tự nhiên.
Bên cạnh đó vì là chất liệu thiên nhiên nên không có tác hại đến sức khỏe khi sử dụng trong một khoản thời gian dài.
Điểm nổi bật đó là những boder được dệt liền khối, giúp cho sản phẩm có những điểm nhấn, làm cho người mặc tự tin khi làm việc hoặc dự tiệc.

Chất liệu Cotton-silk với đặc tính: mát, nhẹ, ít nhăn. Đặc biệt,
 đây là mẫu vải bolder đang rất được ưa chuộng.

Cotton silk đã chinh phục MC Lê Anh.
Là một người đi công tác thường xuyên, MC Lê Anh đã bị thuyết phục bởi chất liêu cao cấp cotton silk mà Bolzano đang sở hữu gần như độc quyền trên thị trường Việt Nam. Bởi những sản phẩm mang tính chất thuyết phục cao về sự sang trọng chất liệu, sự thân thiện với môi trường.
MC Lê Anh đã đồng ý hợp tác cùng thời trang Bolzano, trở thành đại sứ thương hiệu, với dấu ấn đầu tiên là TVC. Nó đánh dấu một sự hợp tác, mở ra cho thị trường thêm 1 sự lựa chọn xứng tầm với doanh nhân và giới văn phòng.

Đánh dấu sự phát triển, thời trang Bolzano sẽ khai trương chính thức cửa hàng thứ 15 tại TTTM Lotte Hà Nội vào ngày 02/09/2014. Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá 10-50% áp dụng cho tất cả các sản phẩm. 


Written : Bolzano

Search date :    

Support
Hello, you either have problems or questions do not need our help?