Bolzano – Italy Fashion tổng kết chương trình " Tết vui – Quà ý nghĩa”

Tuesday, 10/01/2012, 09:44 GMT+7

Thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các khách hàng đã may mắn nhận được 13 phần quà Danh sách xem tại đây trong chương trình “Tết vui – Quà ý nghĩa”.

Hy vọng với các phần quà này, quý khách cùng với gia đình sẽ hạnh phúc và đón xuân với niềm vui và may mắn đầu năm 2012. Và chúng tôi cũng xin cảm ơn chân thành tới hàng ngàn quý khách hàng trên cả nước đã tham gia vào chương trình cũng như đã tin tưởng và ủng hộ thời trang cao cấp Bolzano – Italy fashion  trong suốt thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ hoàn hảo. Và đặc biệt, sẽ đem đến nhiều mẫu hàng mới nhất từ Italy nhằm đáp ứng yêu cầu sở hữu các sản phẩm đẹp – đẳng cấp với mẫu design theo đúng xu hướng và phong cách Italy”.
Cũng trong dịp này , thời trang cao cấp Bolzano – italy fashion cũng ra mắt nhà thiết kế Anna – N  singapore chuyên gia về các sản phẩm dành cho phái nữ với việc chuyên trách này, Thời trang cao cấp Bolzano sẽ tập trung vào sản phẩm nữ sang trọng với dòng hàng Bolzano Ladies Luxury.
Song song đó với chiến lược mở rộng và tiếp cận thị trường Châu á, Dự kiến đầu quý 1, Thời trang cao cấp Bolzano sẽ có văn phòng đại diện tại Singapore đồng thời sẽ đưa về Việt nam dòng hàng cao cấp mới Bolzano Black Label với nguyên liệu và thiết kế đậm chất Italy cùng với dòng hàng trang phục tiếp khách, làm việc Bolzano Men Passion, dòng hàng dành cho khách đi chơi , ở nhà thoải mái Bolzano white horse và các dòng Vest hội thảo, gặp đối tác Bolzano the Class phục vụ các nhu cầu quý khách tốt nhất, đa dạng nhất.
Sự đặc biệt này được xem là lời tri ân của thương hiệu thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion đến toàn thể quý khách hàng đã yêu mếm và tín nhiệm. Kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành đạt
Chất lượng sản phẩm tạo nên khác biệt
Dịch vụ tạo nên đẳng cấp
Chỉ có ở nhãn hiệu thời trang cao cấp Bolzano,
BOLZANO – TÔN VINH ĐẲNG CẤP THÀNH ĐẠT
- Đối với khách hàng bận rộn chỉ cần điện thoại tới số  08 – 3.754.5228
hoặc vào website www.BOLZANO.com.vn để được tư vấn chi tiết về thời trang (màu sắc – đường nét – chất liệu) vàđược tư vấn trang phục thích hợp với vóc dáng riêng,
- Đặc biệt phục vụ giao hàng Miễn Phí tận nơi.


Written : Bolzano

Search date :    

Support
Hello, you either have problems or questions do not need our help?