MC Lê Anh làm đại sứ thời trang Bolzano

Thứ hai, 18/08/2014, 14:06 GMT+7

MC Lê Anh làm đại sứ thời trang Bolzano

Ngày 18/08/2014 Bolzano chính thức đưa ra TVC của thương hiệu nhằm đánh dấu sự hợp tác cùng MC Lê Anh trong vai trò đại sứ thương hiệu của thời trang cao cấp Bolzano.

Đối với khán giả truyền hình MC Lê Anh được biết đến như người dẫn chương trình, tên tuổi của anh gắn liền với các chương trình: Robocon, Con đường âm nhạc, Điểm hẹn âm nhạc, Hà Nội 36 phố phường, Việt Nam đất nước con người, Tạp chí nhân quyền... và nhiều chương trình mang tính chất quan trọng đối với đất nước. Bên cạnh đó Lê Anh còn là giảng viên của Đại Học KHXH&NV Hà Nội. Là người dẫn dắt nhiều thế hệ sinh viên tiếp cận với các nền văn hóa du lịch trong và ngoài nước.

Thương hiệu thời trang Bolzano vào thị trường Việt Nam từ năm 2006; được nhiều người tiêu dùng biết tới với thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới doanh nhân văn phòng, và những người thành đạt. Chất liệu cao cấp Cotton silk với khả năng chống nhăn đã nhận được sự yêu mến của quý khách hàng trên toàn quốc.

Nói về việc chọn MC Lê Anh là đại sứ thương hiệu cho dòng thời trang công sở cao cấp. Ông Nguyễn Hữu Hạnh - Giám Đốc Marketing Bolzano cho biết: "MC Lê Anh có những đặc điểm phù hợp với tính cách chủ đạo của thương hiệu. Anh ấy luôn nỗ lực cho công việc, thể hiện sự đĩnh đạc của một người đàn ông trong công việc và lịch lãm trong các sự kiện mang tính thời sự đương thời - quan trọng với đất nước. Tôi tin tưởng MC Lê Anh sẽ mang thương hiệu Bolzano đến với công chúng, và thắt chặt hơn nữa khách hàng với thương hiệu".

Về phía MC Lê Anh, phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, anh chia sẻ "Tôi rất vui khi làm đại sứ cho Bolzano -thương hiệu thời trang nam cao cấp đang được giới doanh nhân, nhân viên văn phòng và giới trẻ thành đạt tin dùng. Trước khi tôi nhận lời làm đại sứ thương hiệu, tôi đã bị thuyết phục bởi chất liệu cotton silk mà Bolzano đang sở hữu gần như độc quyền. Trong công việc tôi phải đi lại rất nhiều, và sản phẩm tôi dùng không cần phải ủi, tiết kiệm được nhiều thời gian. Bolzano giúp tôi tự tin và thoải mái trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Tôi tin tưởng sự thành công của việc hợp tác này".  

Để dánh dấu sự hợp tác này, Bolzano ra mắt TVC đến với toàn công chúng và đó là cũng thông điệp mà thời trang Bolzano gửi đến quý khách hàng.

Mừng sự kiện lớn Bolzano xin gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mãi “Niềm vui chia sẻ” với mức ưu đãi lớn giảm 30% cho khách hàng VIP và 15% cho tất cả khách hàng. Từ ngày 18/08 hết ngày 24/08/2014. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: www.BOLZANO.com.vn hoặc Điện thoại 0837 545 228.


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?