Tết trung thu cho trẻ em nghèo.

Thứ hai, 08/09/2014, 13:31 GMT+7

Tết trung thu cho trẻ em nghèo.

Tiếp nối thành công những năm trước, ngày 01/09 vừa qua, Thương hiệu thời thời trang Bolzano phối hợp với Thành Đoàn Nhà văn hoá thanh niên Thành phố và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Rước đèn ông sao" cho các em học sinh tại xã Tân Phước , thị xã Lagi, Bình Thuận - 1 xã nghèo biên giới biển.

Đây là chương trình thường niên tổ chức trong suốt 3 năm qua. Chương trình năm nay có sự tham gia của gần 100 tình nguyện viên của nhà Văn hoá Thanh tiên Thành phố và các nhà hảo tâm.

Sân trường tiểu học xã Tân Phước 2 thực sự sôi động và rực rỡ bởi những chiếc đèn ông sao, những gói quà  và những tiết mục ca múa nhạc, múa lân, hài kịch, xiếc,… của các em nhỏ và nhóm rình nguyện viên mang tới chương trình.


Hơn 1.000 phần quà đã được ban tổ chức trao tặng tới các em nhỏ tại xã Tân Phước. Đặc biệt, trong chương trình năm nay Bolzano đã trao tặng 12 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Kết thúc chương trình mọi người trong đoàn đều cảm thấy khá mệt nhưng trên mặt ai cũng nở một nụ cười – nụ cười vì niềm vui trẻ thơ.


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?