Thời trang Bolzano đến với trẻ em cơ nhỡ huyện Cần Giờ

Thứ hai, 04/03/2013, 08:36 GMT+7

Vào ngày 10/03/2013, thương hiệu Bolzano thuộc tập đoàn thời trang Lita sẽ đến thăm và tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ.

Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp từ Ý, thương hiệu Bolzano còn mong muốn gắn kết cộng động, giúp đỡ cho những mảnh đời còn khó khăn, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khởi động cho chuỗi các hoạt động từ thiện trong năm 2013, Bolzano đến với Mái ấm Tam Thôn Hiệp thuộc huyện Cần Giờ, nơi nuôi dạy các em từ 6 cho đến 18 tuổi. Hiện tại, Mái ấm không có nguồn tài trợ hàng tháng vì thế việc chăm lo cuộc sống cho các em là vô cùng chật vật, nói chi đến việc học hành.
 
 Mái ấm Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ - nuôi dạy những trẻ em mồ côi và con của các hộ giữ rừng.
 
Trong chuyến thăm lần này, Bolzano hy vọng chia sẻ một phần nào đó khó khăn và tiếp thêm sức mạnh cho các em vững bước trên con đường xây dựng tương lai. Không chỉ mang đến cho các em cái ăn, cái mặc mà con mong muốn cho các em cả tri thức vì Bolzano tâm niệm rằng “chỉ có tri thức mới giúp con người ta thoát khỏi cái nghèo về vật chất lẫn tâm hồn”.

Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?