Thời trang Bolzano mang đến niềm vui cho bà con nghèo trong những ngày đầu năm mới 2010

Thứ ba, 09/02/2010, 14:26 GMT+7

 Công ty Thời Trang  Bolzano - Italy Fashion đã phối hợp cùng Công ty CP DV TM Phát triển Truyền thông Long Việt, thành viên Hội đồng Bảo trợ hoạt động Chữ thập đỏ cùng các đơn vị bạn tổ chức thăm và tặng quà đồng bào nghèo tại 2 huyện Lâm Hà và huyện Bảo Lâm thuộc tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 600 xuất quà (mỗi xuất quà gồm: gạo, mỳ, sữa, quần áo..) tổng trị giá 150 triệu đồng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số nghèo.

 Góp phần thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo giai đoạn 2006 – 2010 và thực hiện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của chính phủ về việc giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 62 huyện nghèo trong cả nước,  Công ty Thời Trang  Bolzano - Italy Fashion đã phối hợp cùng Công ty CP DV TM Phát triển Truyền thông Long Việt, thành viên Hội đồng Bảo trợ hoạt động Chữ thập đỏ cùng các đơn vị bạn tổ chức thăm và tặng quà đồng bào nghèo tại 2 huyện Lâm Hà và huyện Bảo Lâm thuộc tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 600 xuất quà (mỗi xuất quà gồm: gạo, mỳ, sữa, quần áo..) tổng trị giá 150 triệu đồng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số nghèo.

 Đây là một trong chuỗi hoạt động của Công ty CP DV TM PT Truyền thông Long Việt phối hợp với Công ty Bolzano - Italy Fashion và các đơn vị bạn đã và đang thực hiện song song với định hướng phát triển kinh tế trong suốt những năm qua.

Bolzano không chỉ là đơn vị tạo được uy tín đối với giới thời trang trong nước, mà còn là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực trong các hoạt động nhân đạo và an sinh xã hội. Tham gia hoạt động từ thiện này, Bolzano mong muốn góp phần chia sẻ và mang đến niềm vui cho bà con nghèo trong những ngày đầu năm mới 2010.


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?