BOLZANO ITALY FASHION “VỀ VỚI YÊU THƯƠNG” TẠI ĐẮK LẮK

Thứ hai, 09/05/2011, 09:09 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình hoạt động từ thiện “Về với yêu thương” của công ty truyền thông Long Việt, ngày 24/04/2011, Công ty thời trang Bolzano – Italy Fashion cùng Ban tổ chức “Về với yêu thương” đã tới xã Cư Pơng, huyện Krông Puk, tỉnh Đắk Lắk để trao tặng các phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nhằm san sẻ, hỗ trợ và động viên tinh thần cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà bao gồm gạo, mì gói, nước tương, sữa, nước ngọt, quần áo cũ… .

  Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học, cũng trong đợt này, ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà cho học sinh tiểu học và công ty thời trang Bolzano – Italy Fashion trao tặng 200 áo sơ mi trắng cho học sinh trung học phổ thông tại địa phương.

 

Đại diện các Nhà tài trợ trao quà cho học sinh nghèo

Đại diện Nhãn hàng Bolzano tặng áo cho học sinh THPT tại địa phương 

Xã Cư Pơng, huyện Krông Puk, tỉnh Đắk Lắk là một trong những địa phương có 70% dân số là người Ê Đê, với tỷ lệ hộ nghèo chiếm 30.9%. Với nền kinh tế chậm phát triển, đời sống đồng bào còn nhiều khó khăn, những năm gần đây Cư Pơng được Nhà nước và chính quyền các cấp hết sức quan tâm nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Với tổng giá trị của chương trình khoảng 94 triệu đồng, Chương trình do Công ty CP DV TM PT Truyền thông Long Việt phối hợp với Cty TNHH SX TM DV Thời Trang Lita (nhãn hàng Bolzano – Italy Fashion) và các công ty khác cùng với các mạnh thường quân thực hiện với mong muốn đây sẽ trở thành hoạt động cộng đồng thiết thực, kịp thời động viên tinh thần cho người dân tại địa phương.

 

Người dân nhận quà trong niềm vui rạng rỡ


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?