LỄ KHÁNH THÀNH TÒA NHÀ LITA GROUP

Thứ bảy, 16/01/2010, 16:59 GMT+7

Sáng ngày 15 tháng 1 năm 2010, tại số 9 - Đường số 59B, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM đã diễn ra lễ khánh thành tòa nhà Lita Group. Tòa nhà Lita Group được xây dựng sau khi chính thức nhận quyết định đầu tư từ các nhà đầu tư nước ngoài với đầy đủ chức năng sản xuất – kinh doanh vải và thời trang cao cấp.

 

           

Tòa nhà Lita group là nơi hoạt động của các công ty.

- THIÊN PHƯỚC - EXPORT: Chuyên kinh doanh và xuất khẩu các loại vải tơ , lụa, gấm...
- BOLZANO – ITALY FASHION : Phục vụ bán lẻ thời trang cao cấp tại Việt nam, phân phối tại các trung tâm thương mại cao cấp
- MONZA - EXPORT FASHION: Phục vụ thị trường bán lẻ quốc tế và với sự đầu tư của Lita Group, năm 2010 nhãn hàng Monza chính thức bắt đầu mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt nam.
 
Bên cạnh hệ thống nhà kho nguyên liệu, xưởng cắt, xưởng may, … Tòa nhà Lita Group còn có 1 khuôn viên nhà tập thể bên cạnh dành cho các cán bộ công nhân viên có nhu cầu về nhà ở , từ đó an tâm tham gia sản xuất và gắn bó công ty như là một chính sách chăm sóc nhân viên của BGĐ.
Tòa nhà Lita group đi vào hoạt động đánh dấu một sự đầu tư lớn từ các công ty thời trang nước ngoài vào trực tiếp Lita Fashion Group, và gián tiếp tạo một bước tiến mới cho ngành thời trang thông qua các nhãn hàng Bolzano, Monza mang một phong cách Italy thực thụ. Ngành thời trang Việt nam có thể tự hào “Chúng ta có thêm một phong cách thời trang Italy với chất liệu cao cấp”.
Như tất cả các buổi lễ khánh thành khác, nghi thức cắt băng khánh thành tòa nhà Lita Group diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần sôi động với sự tham gia của các vị khách quý đến từ Anh, Italy, Nga, Hàn Quốc, Ả rập…..cùng buổi trình diễn các sản phẩm thời trang đầy ấn tượng độc quyền của Bolzano mang tên Duyên dáng nét Xuân 2010.
Đồng thời, trong khuôn khổ lễ khánh thành tòa nhà Lita group, Hội đồng quản trị công ty với sự hổ trợ từ các đối tác kinh doanh của mình được mời ký tên lưu niệm lên bảng cam kết nâng tầm ngành thời trang Việt Nam sánh ngang với quốc tế, đồng thời đưa về Việt Nam một phong cách thời trang Italy đích thực đến người yêu vẻ đẹp từ các trang phục, các thiết kế, màu sắc mang một đẳng cấp cao.
Nhân dịp này; tại các showroom thời trang Bolzano – italy fashion đồng loạt diễn ra chương trình khuyến mãi MUA 2 TẶNG 1 để cùng vui và chúc mừng sự kiện này với tất cả các khách hàng, người mua sản phẩm cao cấp Bolzano, thời gian diễn ra từ nay đến hết ngày 12/2/2010 [ hết 30 tết âm lịch]

Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?