Mặc có phong cách

Thứ hai, 22/02/2010, 16:12 GMT+7

Em cao 1m53, nặng 43kg, thân hình đầy đặn, rất dễ mặc áo quần. Em co nước da không đen không trắng chỉ biết là nhìn vào thì sáng. Em thích mặc những trang phục sang trọng và dễ thương, không lộ liễu.

Xin chương trình hãy tư vấn là em nên mặc những trang phục như thế nào để có thể tự tin khi đúng trước mọi nguời và cho mình một style riêng (Nguyễn Thị Tường Vy).

Như bạn đã nhìn nhận là có thân hình đầy đặn, nước da sáng, rất dễ mặc áo quần, nên việc chọn những trang phục dễ thương, sang trọng, không lộ liễu, đồng thời giúp bạn tự tin với một style riêng thì sẽ không có gì khó khăn.

Trước hết, bạn hãy chú trọng đến chất liệu và kiểu dáng khi chọn trang phục. Về chất liệu, chọn những loại vải như cashmere, silk thun. Đây là những chất liệu vải cao cấp, rất phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như hình thể của phụ nữ Việt, nhờ vào tính năng thoáng, nhẹ, chống nhăn, dễ bảo quản cũng như giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn những kiểu áo tay dài phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm cũng như mùa xuân mát dịu đang đến.

Áo cashmere phối cùng váy cotton silk giúp bạn vừa dễ thương vừa sang trọng

Áo cashmere phối cùng váy cotton silk giúp bạn vừa dễ thương vừa sang trọng.

 Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của trang phục. Bạn có thể chọn những tông màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay như trắng, đỏ, đen khiến bạn càng trở nên quý phái và quyến rũ.

Sắc đỏ và trắng khiến bạn trở nên rực rỡ trong không khí giáng sinh cùng mùa xuân đang đến.

Sắc đỏ và trắng khiến bạn trở nên rực rỡ trong không khí giáng sinh cùng mùa xuân đang đến.

Cuối cùng, bạn có thể phối hợp với váy hoặc quần tây có màu sắc tương phản giúp bạn trở nên năng động, tự tin và nổi bật giữa đám đông.

Chọn áo phối với váy hoặc quần có màu tương phản

Chọn áo phối với váy hoặc quần có màu tương phản.

 

Tư vấn bởi thời trang cao cấp Bolzano

Tel: (08) 3754 5228

Email: info@bolzano.com.vn

Website: www.bolzano.vn; www.bolzano.com.vn

 


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?