Thời trang Bolzano – Italy fashion và đêm PHONG CÁCH DOANH NHÂN

Thứ tư, 01/12/2010, 13:36 GMT+7

Đêm Phong Cách Doanh Nhân 2010 do Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân tổ chức với lễ trao giải thưởng Phong Cách Doanh Nhân của năm lần thứ nhất.

Sự kiện được diễn ra vào lúc 19h ngày 21/11/2010 tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn với sự tham gia của gần 400 doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc.

Nguyên phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa (giữa) có mặt tại buổi trao giải. "Phong cách doanh nhân" 

 

Mục đích của giải là tôn vinh những doanh nhân không chỉ có nhiều đóng góp cho xã hội hoặc qui mô lớn mà còn có phong cách giao tiếp và ăn mặc đẹp, hiện đại.Ban tổ chức mong muốn giải thưởng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân thời đại mới.

 

Là một trong Top 20 doanh nhân được bình chọn và đạt giải thưởng uy tín này, anh Phạm Minh [bìa trái] giám đốc điều hành công ty thời trang Bolzano – Italy fashion. cho biết: Là một trong những công ty tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang , nhãn hàng  thời trang Bolzano – Italy fashion luôn tâm niệm sự phát triển của công ty phải gắn liền với tiến trình hội nhập của thời trang Việt nam đến với sự phát triển ngành thời trang quốc tế  để người yêu thời trang việt nam có thể tiếp cận và sử dụng, hưởng thụ  những vẻ đẹp từ thời trang quốc tế, hay đơn giản hơn đó là sự tự tin , thoải mái và  thể hiện được phong cách của chủ nhân bộ trang phục khi gặp bạn bè hay đối tác

Với sự góp mặt của hơn 400 khách mời bao gồm nhiều ngôi sao cũng như người mẫu, nhà thiết kế, các doanh nhân nổi tiếng khiến cho buổi lễ trao giải càng trở nên long trọng hơn.

 


Người viết : Sưu Tầm

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?