Bolzano - Italy Fashion khai trương tại Khe Sanh - Tỉnh Quảng Trị

Thứ ba, 14/12/2010, 10:41 GMT+7

Nắm bắt được nhu cầu, tiềm năng rộng lớn của dòng thời trang cao cấp, với ưu thế là nhà cung cấp thời trang cao cấp và có thương hiệu nổi tiếng .

Vừa qua, Tập đoàn Lita với dòng sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu Bolzano- Italy Fashion và Monza chính thức mở cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm tại 219 Lê Duẩn, TT Khe Sanh, Quảng Trị.

 

Đây là đại lý bán hàng chính thức thứ 2 tại tỉnh Quảng Trị nhằm phục vụ nhu cầu của các khách hàng mong muốn sở hữu bộ trang phục đẹp và đẳng cấp từ chất liệu đến kiểu dáng hiện đại. Thích hợp cho công việc cũng như khi đi chơi, dự tiệc…Nhân dịp khai trương, tại cửa hàng sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi cám ơn sự quan tâm quý khách như sau:

Giảm ngay 10% trên hóa đơn cho bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng hoặc tặng ngay 1 cavat cao cấp dành cho phái nam và nước hoa dành cho phái nữ, chương trình chỉ thực hiện duy nhất 1 lần từ ngày 11/12 – 19/12/2010


Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn để có bộ trang phục thời trang cao cấp, ưng ý nhất và phù hợp với mình nhất.

Web:
http://bolzano.com.vn/


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?