Lễ hội sắc màu Bolzano Italy fashion tại Bắc Ninh

Thứ hai, 05/09/2011, 10:31 GMT+7

Ngày 03/9/2011, nhãn hàng Bolzano Italy fashion chính thức khai trương cửa hàng tại địa chỉ 427 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh.

Với sự xuất hiện của nhãn hàng thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion tại Bắc ninh, khách hàng tại đây sẽ có cơ hội thể hiện và sở hữu các sản phẩm đậm chất Italy

 

Nhân dịp khai trương đại lý mới tại Bắc Ninh, Bolzano ưu đãi 10% trong suốt tuần lễ khai trương và kính mong quý khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Cũng trong dịp này, Bolzano ra mắt những mẫu thiết kế mới nhất, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam, nhưng không kém phần sang trọng  mang lại phong cách tự tin, lịch lãm cho người mặc, góp phần quan trọng tạo nên bản sắc riêng của chính mình.


 Cùng với sự khẳng định thương hiệu Bolzano Italy fashion, sản phẩm thời trang  cao cấp Bolzano được tạo ra trên sự kết hợp độc đáo những chất liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường như cashmere, cotton silk, silk… và thiết kế ấn tượng, dành cho những người thành đạt ở mọi thời đại.

Hãy để thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion lựa chọn và kết hợp trang phục để các bạn nổi bật theo phong cách của chính mình. 

Chất lượng sản phẩm tạo nên khác biệt

Dịch vụ tạo nên đẳng cấp

Chỉ có ở nhãn hiệu thời trang cao cấp Bolzano,

BOLZANO – TÔN VINH ĐẲNG CẤP THÀNH ĐẠT

 

Kính chúc quý anh, chị luôn mạnh khỏe và thành đạt

Cửa hàng thời trang Bolzano – Bắc Ninh

Địa chỉ 427 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh.


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?