Lần đầu tiên thời trang Bolzano – Italy Fashion xuất hiện tại Mỹ tho đại phố

Thứ hai, 17/10/2011, 09:21 GMT+7

 Ngày 15/10/2011, lần đầu tiên Thương hiệu thời trang cao cấp Bolzano – Italy  fashion chính thức có mặt tại trung tâm của nơi nổi tiếng nhất tỉnh Tiền Giang – Mỹ Tho Đại Phố số  51B đường Thủ Khoa Huân.

  Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, từ ngày 15/10 đến ngày 22/10 khi khách hàng đến tham quan và mua sắm thời trang cao cấp Bolzano – Italy fashion tại đây sẽ nhận được phần quà tặng tuyệt đẹp 1 nón thời trang Bolzano – Bello trị giá 250.000 vnd cho hóa đơn từ 1 triệu trở lên.

 

 

 Với những mẫu thiết kế đẳng cấp mang một phong cách đặc thù của thời trang Italy chính hiệu, sang trọng , thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion muốn mang đến cho các khách hàng những sự lựa chọn tinh tế nhất trong từng loại trang phục khi làm việc cũng như dạo phố hay gặp gở đối tác có địa vị trong xã hội

Hãy đến và cảm nhận sự đẳng cấp của một thương hiệu đẳng cấp và tự tin cùng thời trang cao cấp Bolzano – Italy Fashion trong các quan hệ xã hội , cuộc sống chính bạn. Chắc chắn, quý khách hàng cảm thấy hài lòng hơn trong việc mua sắm của mình.

BOLZANO – Tôn vinh đẳng cấp thành đạt.

Showroom: Bolzano Thủ Khoa Huân, Mỹ Tho

Địa chỉ liên hệ   :     51B Thủ Khoa Huân, Thành Phố Mỹ Tho


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?