BST Bản sắc - 2011 của thời trang cao cấp Bolzano – italy fashion

Thứ bảy, 29/10/2011, 09:56 GMT+7

Con người là trung tâm của xã hội, con người phải khẳng định bản sắc của mình và bản sắc đó phần lớn thể hiện ngay trong lần gặp gở đầu tiên qua dấu ấn của trang phục.

Để thể hiện được sự mạnh mẽ đầy sáng tạo nhưng lại mang bản chất người á đông là giản dị , quyến rủ được nhà thiết kế Anna khai thác qua bộ sưu tập cuối cùng trong năm 2011 với tên gọi Bản sắc, dành riêng cho nhãn hàng thời trang cao cấp Bolzano. Là bước phát triển liên tục mà Thời trang cao cấp Bolzano – Italy fashion hợp tác với 1 nhà thiết kế sản phẩm nữ, tại Singapore để phát triển ở Việt nam.

Pha trộn với một phong cách của Italy mạnh mẽ để thể hiện sự phát triển của việt nam cùng với sự giản dị nhưng đầy tinh tế qua từng sản phẩm đặc trưng cho người việt.











Một làn gió mới đầy ấn tượng và quyến rủ dành riêng cho thương hiệu Bolzano tại Việt nam với bộ sưu tập cuối năm 2011, “Bản sắc”

Hãy để thời trang cao cấp Bolzano lựa chọn và kết hợp trang phục để các bạn nổi bật theo phong cách , style, của riêng chính mình.

Chất lượng sản phẩm tạo nên khác biệt

Dịch vụ tạo nên đẳng cấp

Chỉ có ở nhãn hiệu thời trang cao cấp Bolzano, 

BOLZANO – TÔN VINH ĐẲNG CẤP THÀNH ĐẠT

- Đối với khách hàng bận rộn chỉ cần điện thoại tới số  08 – 3.754.5228

Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn để có bộ trang phục thời trang cao cấp, ưng ý nhất và phù hợp với mình nhất.  www.BOLZANO.com.vn


Người viết : Bolzano

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?